Top 3 mền cứu sinh được ưa chuộng nhất hiện nay

Với đặc thù của loại hình trekking, bạn cần phải tự chuẩn bị đầy đủ các vật dụng, dụng cụ cho cả hành trình. Đặc biệt, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua một vật dụng trekking cực tiện ích, chính là mền cứu sinh. Nó sẽ giúp bạn tránh gió rét, xua tan cái lạnh giá khi nhiệt độ xuống thấp. Vậy, bạn đã chọn cho mình chiếc mền phù hợp hay chưa? Hãy tham khảo ngay 3 loại sản phẩm trong bài viết dưới đây để lựa chọn được sản phẩm thích hợp bạn nhé!

1. Mền cứu sinh là gì?

Trên cung đường trekking, nhiệt độ thường thay đổi bất thường. Vì thế, chuẩn bị một chiếc mền cứu sinh là điều vô cùng cần thiết. Đây là vật dụng có khả năng giữ nhiệt cho cơ thể khá tốt. Đồng thời, nó có thể giảm bớt lượng nhiệt hấp thụ từ bên ngoài lên đến 80%. Cho dù trekking đến nơi có khí hậu ẩm ướt, bạn cũng không cần phải e ngại sẽ bị nhiễm lạnh hay cảm cúm.

Không những thế, mền còn có khả năng phản xạ. Bạn có thể sử dụng mền thu lấy ánh sáng mặt trời để phản chiếu lại, tạo ra tín hiệu cho đồng đội. Với tính năng chống nước, mền sẽ giúp bạn thu giữ nước mưa hay nước suối dự trữ cho cả quá trình đi trekking. Với những ưu điểm này, mền được xem là vật không thể thiếu trong hành trình chinh phục những cung đường đầy thử thách.

mền cứu sinh
Mền cứu sinh bảo vệ bạn (Hình ảnh: Internet)

Có thể bạn quan tâm: Lựa chọn trang phục dã ngoại như thế nào?

2. Top 3 sản phẩm mền cứu sinh được ưa chuộng nhất

Theo kinh nghiệm đi trekking của mình, 3 sản phẩm mền dưới đây là sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng cho các trekker hiện nay. Bao gồm:

2.1. Mền cứu sinh TEBRION 4 Packs Set

Đặc điểm sản phẩm:

  • Thương hiệu: ADVENTURE IS CALLING TEBRION
  • Kích thước: 6x5x2m
  • Trọng lượng: 6.4g

Mền TEBRION được thiết kế với kích thước khá thông dụng. Cho dù cơ thể của bạn như thế nào thì mền vẫn vừa vặn, đủ đáp ứng nhu cầu của bạn. Đặc biệt, mền được làm từ mylar. Đây là chất liệu có khả năng cách điện, cách nhiệt cực tốt. Nó là vật dụng cực phù hợp dành cho các trekker khi hội tụ các tính năng như:

  • Làm áo mưa
  • Dùng để phát tín hiệu khẩn cấp
  • Che bóng mát
  • Chắn bụi, chắn gió
  • Làm vỏ balo
  • Đựng nước,…

2.2. Mền cứu sinh Primacare Foil Mylar Rescue Blanket 1 ea

Đặc điểm sản phẩm:

  • Thương hiệu: PRIMA CARE
  • Kích thước: 17.4×0.1×29.9m
  • Trọng lượng: 144g

Cũng được làm từ chất liệu mylar, mền Primacare Foil Mylar có thể phản xạ 90% nhiệt độ cơ thể. Nhờ đó, nó sẽ bảo vệ bạn trong suốt hành trình một cách hiệu quả. Loại mền này có thiết kế rất nhỏ gọn, vô cùng tiện lợi khi mang đi trekking. Đặc biệt, mền có thể tái sử dụng nhiều lần, cực kỳ thân thiện với môi trường.

mền cứu sinh
Kích thước mền cứu sinh (Hình ảnh: Internet)

Đừng bỏ lỡ bài viết: Kinh nghiệm đi trekking rừng siêu chi tiết

2.3. Mền cứu sinh BH Lot of 50 Emergency Mylar Blankets

Đặc điểm sản phẩm:

  • Thương hiệu: BH
  • Kích thước: 10×8.5×0.6m
  • Trọng lượng: 5.4g

Mền BH cũng được sản xuất từ chất liệu chống tĩnh điện, chống thấm cực tốt. Loại mền này được thiết kế chuyên dụng dành cho các phi hành gia. Chính vì thế, nó có trọng lượng rất nhẹ nhưng vẫn có đủ các tính năng cần thiết cho các trekker trong mỗi hành trình. Không những thế, bạn còn có thể dùng mền để lót trên nền đất ẩm ướt hay xây dựng nơi trú ẩn có khả năng chống nước. Nó còn giúp bạn hứng nước mưa hay phản chiếu ánh sáng để tạo tín hiệu một cách hiệu quả.

Để chuẩn bị cho những chuyến du lịch khám phá (trekking/leo núi, cắm trại, đạp xe, chèo thuyền, vượt thác,…) hoàn hảo hơn. Đừng quên xem thêm bí quyết chọn đồ Phượt tại bài viết “Những phụ kiện cần thiết khi đi trekking” và chọn đầy đủ những món đồ Phượt không thể thiếu cho mỗi chuyến đi với giá hấp dẫn tại tổng hợp các món đồ phượt.

TỔNG HỢP TOUR TREKKING, CẮM TRẠI

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *